ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป
การศึกษา :บธ.บ. (การตลาด)
รายละเอียดการปฏิบัติงาน
1. งานด้านโทรศัพท์
– สรุปข้อมูลการใช้โทรศัพท์สายตรงแต่ละเดือน
– รับแจ้งโทรศัพท์เสียหรือขัดข้อง
2. งานด้านพัสดุ-ครุภัณฑ์
– ทำเรื่องสั่งซื้อพัสดุ
– เบิก-จ่าย พัสดุในหน่วยงาน
3. งานด้านธุรการ
– จัดทำรายงานการประชุม
– ทำจดหมายเชิญประชุม
– ทำการบันทึกข้อมูล
– ทำจดหมายเวียนไปตามหน่วยงาน
– จัดเก็บสำเนา
– ติดต่อประสานงานธุรการกับหน่วยงานต่างๆ
– สรุปการเข้า-ออก ของแม่บ้าน
4. งานอื่น ๆ ที่ได้รับหมอบหมาย
-คณะกรรมการดูแลร้านค้า
-คณะกรรมการตรวจรับพัสดุ
-เลขาคณะทำงานรณรงค์การควบคุมหนู
JD ปี 56
ประวัติการทำงาน
1 ตุลาคม 2548 ตำแหน่งพนักงานรับโทรศัพท์ คณะวิศวกรรมศาสตร์
1 ตุลาคม 2552-ปัจจุบัน ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป คณะวิศวกรรมศาสตร์
การฝึกอบรม
ปี พ.ศ. 2558
-จุดประกายระบบงานธุรการให้ก้าวไกล ทันคน ทันงาน ทันเวลา จัดโดย สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น) วันที่ 19 ธ.ค. 57 ห้องสัมนา สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น)
-เสริมทักษะการจัดประชุม เขียนและจดรายงานการประชุม จัดโดยสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย วันที่ 18-19 ก.พ.58 โรงแรม เค ยู โฮม
-พร้อมรับการเปลี่ยนแปลงกับการค้นหาสมรรถนะ จัดโดยคณะวิศวกรรมศาสตร์ วันที่ 7 ส.ค. 58 โรงแรมมิราเคิลแกรนด์
ปี พ.ศ. 2557
-การบริหารเวลาและจัดความสำคัญ จัดโดยสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ วันที่ 8 พ.ค 57 โรงแรมอมารี บูเลอวาร์ด
ปี พ.ศ. 2556
– การเพิ่มผลิตภาพตนเอง จัดโดย สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ วันที่ 14 พ.ค.56 โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท
คู่มือการทำแบบสอบถามออนไลน์ โดย Google Docs จัดโดย คณะวิศวกรรมศาสตร์ วันที่ 13-14 มิ.ย.56 ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์
ปี พ.ศ. 2555
– การพัฒนาความคิดนอกกรอบ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน
– เพิ่มศักยภาพการทำงานด้วย ความคิดแบบบวก
ปี พ.ศ. 2554
– เปลี่ยนวิธีคิด ปรับวิธีทำงานอย่างสร้างสรรค์ ด้วยเทคนิคชุมชนนักปฏิบัติ
– เสริมสร้างประสิทธิภาพการบริหารงานธุรการอย่างมืออาชีพ
ปี พ.ศ. 2553
– กลยุทธ์การบริการสู่ความประทับใจ
– สุดยอดผู้บริหารมือใหม่ เรื่อง จิตวิทยาการบริหาร:ศิลปการบังคับบัญชา เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีความสุข
-โครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง เทคนิคการจัดทำแผนกลยุทธ์
ปี พ.ศ. 2551
–หลักสูตร เสริมทักษะสำหรับผู้ให้บริการงานโทรศัพท์
การศึกษาดูงาน
ผลงาน/รางวัล