ENG KU NEWS

วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566
ข่าวล่าสุด :
ภาควิชาวิศวกรรมไฟฟ้า ประกาศผล 11 ทีมผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ การแข่งขันสุดยอดนวัตกรรม “VoltX Challenge 2025: Gesture-controlled mobile robot with challenging missions 2025”คณะวิศวฯ ร่วมงานวันคล้ายวันสถาปนาคณะแพทยศาสตร์ มก. ครบรอบ 3 ปีภาควิชาวิศวกรรมเครื่องกล คณะวิศวฯ จัดการประชุมวิชาการนานาชาติ ICRAFMN&ICAMEN-2025 พร้อมจัดพิธีลงนามความร่วมมือระหว่าง มก.-MUJ ประเทศอินเดียภาควิชาวิศวกรรมไฟฟ้า จัดการแข่งขัน Gesture-Controlled Mobile Robot with Challenging Missions 2025 จุดประกายไฟสู่นักวิจัยทางวิศวกรรมไฟฟ้าคณะวิศวฯ ร่วมมือ กับ บริษัท นันทวัน จำกัด ด้านการพัฒนานิสิต-บุคลากร การวิจัย วิชาการคณะวิศวฯ ร่วมพิธีน้อมถวายความอาลัย พระผู้เสด็จสู่สวรรคาลัย สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวงอาจารย์คณะเข้ารับรางวัล ผลงานวิจัยมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์  คณะวิศวฯ จัดการประกวดผลงานบุคลากรสายสนับสนุน โครงการ PQI ครั้งที่ 13 Final Competitionคณะวิศวฯ รับมอบเงินสนับสนุน พร้อมสีทาอาคาร-กระเบื้อง จาก บ.ฤทธา จำกัด สนับสนุนการจัดกิจกรรมโครงการวิศวะดงตาลอาสาฯอาจารย์-นิสิต ภาควิชาวิศวกรรมไฟฟ้า เข้าเยี่ยมชมโรงไฟฟ้าพระนครเหนือ

คณะวิศวฯ จัดอบรม Marketing Canvas สำหรับการวางแผนกลยุทธ์ตลาดหลักสูตร

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2568 คณะวิศวกรรมศาสตร์ จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง Marketing Canvas สำหรับการวางแผนกลยุทธ์ตลาดหลักสูตรโดยมี ผศ.ดร.คเณศ คัจฉสุวรรณมณี รองคณบดีฝ่ายทรัพยากรมนุษย์และสื่อสารองค์กร และ ผศ.ดร.วรวัชร วัฒนฐานะ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายสื่อสารองค์กร ร่วมในพิธีเปิด และมี อ.ดร.ปรเมษฐ์ ชุ่มยิ้ม ที่ปรึกษาอาวุโส สำนักงานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) เป็นวิทยากรให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้เครื่องมือทางการตลาด Marketing Canvas โดยมีผู้บริหาร อาจารย์ บุคลากร และผู้สนใจเข้าร่วม จำนวน 50 คน จัดขึ้น ณ ห้อง 0313 อาคารชูชาติ กำภู คณะวิศวกรรมศาสตร์

การอบรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อให้ผู้บริหารคณะ คณะกรรมการฝ่ายสื่อสารองค์กร ผู้ปฏิบัติงานด้านประชาสัมพันธ์ และผู้เกี่ยวข้องด้านหลักสูตรของภาควิชา หน่วยงาน และโครงการต่าง ๆ ภายใต้คณะวิศวกรรมศาสตร์ ได้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้เครื่องมือ Marketing Canvas เพื่อสื่อสารให้ตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย รวมทั้งใช้เป็นเครื่องมือสำหรับวางแผนกลยุทธ์ตลาดหลักสูตรและเผยแพร่หลักสูตรคณะวิศวกรรมศาสตร์ไปยังกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

 

 

 

 

 

แสดงความคิดเห็น

เกี่ยวกับเรา

ข่าวล่าสุด

ติดตามเราได้ที่